Chính sách đại lý - CTV

Chính sách đại lý - CTV

Chính sách đại lý - CTV

Chính sách đại lý - CTV

Chính sách đại lý - CTV
Chính sách đại lý - CTV

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ/ KHÁCH SỈ

Khách sỉ lấy đơn hàng từ 1.000.000đ  trở lên.

Mức chiết khấu cho đại lý/ sỉ sẽ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng của khách (vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 096.594.3033 để được báo mức chiết khấu).

Hỗ trợ hình ảnh, bài viết, feedback về sản phẩm.

Hỗ trợ đổi, trả hàng nhanh chóng, linh hoạt nếu sản phẩm bị lỗi.

Được thưởng quý theo chính sách công ty.

CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN

1. Quyền lợi được hưởng

CTV có nhu cầu, cung cấp thông tin bao gồm: Họ Tên + Địa chỉ + Số điện thoại + Số tài khoản Ngân hàng.

  • Không cần bỏ vốn.
  • Không lo hàng tồn.
  • Không bị ép doanh số.
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm,…để phục vụ cho công tác bán hàng.
  • Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, hình ảnh, bài viết, các chương trình khuyến mãi có liên quan.
  • CTV được hưởng 20% hoa hồng tính theo doanh thu mỗi đơn hàng (doanh thu được tính theo giá bán lẻ được niêm yết trên website).

2. Yêu Cầu

  • Phải tích cực đăng bài, đăng sản phẩm hàng ngày, chịu khó cập nhật thông tin trên Website, Fanpage để cập nhật những sản phẩm, thông tin, bài viết mới nhất.
  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
  • CTV phải bán theo giá công ty.

3. Lưu ý

  • Phí ship hàng không được tính vào doanh thu. Doanh thu được tính là giá lẻ của mỗi đơn hàng.
  • Khi có khách đặt hàng, CTV liên hệ hotline/zalo (096.594.30 33) và cung cấp thông tin (Họ Tên + Địa chỉ + Số điện thoại) khách để công ty giao hàng.

Công ty sẽ báo lại mức phí vận chuyển và thời gian dự kiến giao hàng thành công cho CTV để trao đổi với khách hàng.

Nếu khách hàng đồng ý với mức phí và thời gian vận chuyển, CTV báo lại cho công ty để lên đơn. CTV vui lòng thanh toán trước phí vận chuyển bằng cách chuyển khoản cho công ty (qua Internet Banking, Momo, ZaloPay…). Khi đơn hàng được giao thành công, công ty sẽ chuyển trả lại CTV phí vận chuyển kèm theo lợi nhuận của CTV. Trường hợp giao hàng không thành công (do khách không nhận hàng), CTV sẽ mất phí vận chuyển này còn công ty sẽ chịu phí hoàn hàng.

Nếu khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước đơn hàng cho CTV, CTV phải báo ngay cho công ty và chuyển lại cho công ty tiền sản phẩm + tiền ship. Nếu sau đó đơn hàng giao không thành công, công ty sẽ chuyển trả lại CTV tiền sản phẩm.

  • Sau khi lên đơn, công ty sẽ báo lại cho CTV mã vận chuyển để CTV theo dõi đơn hàng. Khi đơn hàng giao thành công, CTV có hai lựa chọn là: nhận chuyển khoản ngay lập tức hoặc công ty sẽ cộng dồn và thanh toán vào ngày 15 và 30 hàng tháng.

4. CÁCH THỨC TRẢ HOA HỒNG

  • Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng các bạn hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: 258/7/1/29 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TPHCM để nhận.
  • Công ty sẽ tiến hành thanh toán tiền hoa hồng vào ngày 15 và 30 mỗi tháng.

5. DỪNG HỢP TÁC CTV

  • Khi CTV vi phạm gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với công ty mặc dù đã được nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
  • Khi CTV không có doanh thu trong 15 ngày.
  • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV.

Đăng ký thông tin nhận tư vấn

zalo
zalo